TRÀ ĐÀO COZY, CÒN GÌ SÁNH ĐƯỢC CHO BẰNG TINH TÚY TỪ THIÊN NHIÊN
Thức uống giờ không chỉ gói gọn trong cụm từ “đồ để uống”, mà bên trong một ly trà tươi ngon mát được phục vụ tận bàn ấy là cả một tinh hoa và công nghệ để mang hương vị thiên nhiên từ cánh đồng trà đến với bàn khách. Còn gì mát lạnh cho bằng một ly trà đào Cozy với đầy đủ sự tinh tế và hương vị thiên nhiên.
Thương hiệu trà Cozy đã có mặt tại Việt Nam từ hơn 20 năm nay và dần trở thành quen thuộc với người tiêu dùng. Hơn hai thập kỷ đã giúp Cozy tích lũy kinh nghiệm và phát triển thương hiệu từ một công ty sản xuất trà tại Việt Nam trở thành niềm tự hào cho trà Việt. Nói thế để thấy được tầm vóc và sức lan tỏa của Cozy cả trong và ngoài nước. Hơn hết thảy, chất lượng trong từng sản phẩm là yếu tố then chốt không chỉ giúp các doanh nghiệp, mà đối với Cozy đó là cả một tâm thức của ban lãnh đạo để đưa một thức uống đậm chất văn hóa Việt trở thành một niềm tự hào.
Tích lũy kinh nghiệm và văn hóa truyền thống thành sức mạnh trên thương trường
Trong suốt thời gian đó, để đồng hành cùng người Việt và cạnh tranh với các sản phẩm khác ở trong và ngoài nước. Cozy không ngừng đổi mới và nghiên cứu để phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Đi cùng với thị hiếu của khách hàng, trà đào Cozy ra đời để đáp ứng đầy đủ nhu cầu thưởng thức trà ngày càng mở rộng không chỉ của người cao niên mà cả những người trẻ. Có thể nói trà đào Cozy như một sản phẩm tiêu biểu cho cả thương hiệu lớn lẫn nhu cầu cao của người Việt, nhất là giới trẻ.
Tiếp nối những kinh nghiệm trong sản xuất qua hơn 20 năm, trà đào Cozy được nghiên cứu phát triển trong phòng thí nghiệm một cách cẩn thận trước khi đưa vào sản xuất đại trà để phục vụ người tiêu dùng. Tiêu chí hàng đầu là chất lượng, sản phẩm trà nói chung và trà đào Cozy nói riêng được thu hoạch và chế biến tại Đức, Ý và Nhật Bản với công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến này. Xuất phát từ văn hóa uống trà và tiếp tục phục vụ nhu cầu ấy ở thời đại hôm nay, trà Việt, mà biểu trưng là trà Cozy, đã giành chiến thắng trong rất nhiều cuộc thi về chất lượng trà trên phạm vi toàn thế giới. Sạch, an toàn và có lợi cho sức khỏe, đó là những tiêu chí được đưa ra và kiểm soát một cách chặt chẽ và khắt khe trong các cuộc thi đó.

Kết hợp giá trị truyền thống và thị hiếu của thời đại
Kế thừa những thành công đó, Cozy đưa vào quy trình sản xuất những tiêu chí nghiêm ngặt từ khâu thu hoạch, chế biến, sản xuất, đóng gói, vận chuyển và cuối cùng là đến tay người tiêu dùng.
Một trong những điểm son của các sản phẩm trà Việt nói chung và trà Cozy nói riêng đó chính là ở khâu ướp trà. Có thể nói đây là điểm mấu chốt làm nên hương vị tuyệt vời của trà Cozy mang dấu ấn riêng của người Việt và tạo nên sự khác biệt với các nước bạn, trong đó có những cường quốc nổi tiếng về trà như Nhật Bản, Italia và Đức. Khai thác trực tiếp nguồn nguyên liệu từ những địa danh nổi tiếng về trà như Điện Biên, Hà Giang, Lai Châu… những lá chè (trà) Cozy được ủ và ướp theo công nghệ đặc biệt được nghiên cứu và tích lũy kinh nghiệm hơn thập kỷ qua. Sản phẩm cuối cùng được pha trộn để tạo ra hương vị tuyệt vời của trà đào Cozy vừa thơm hương mà lại đậm vị thiên nhiên.
Để phục vụ cho việc sản xuất thì ngoài kinh nghiệm tích lũy, máy móc thiết bị và nhà xưởng cũng là điều kiện tiên quyết để có được sản phẩm tốt. Đánh giá được tầm quan trọng đó, Cozy đã xây dựng và đầu tư các nhà máy chế biến và sản xuất trà ngay tại địa phương nơi thu hoạch để đảm bảo chất lượng trà ngay từ khâu thu hoạch. Đi kèm với đó chính là sự tín nhiệm và uy tín trong lòng đối tác cũng như bạn bè quốc tế qua những chứng nhận về chất lượng mà Cozy gần như không có đối thủ tại khu vực Đông Nam Á. Sản phẩm trà đào Cozy cũng là một nét độc đáo và ấn tượng trong danh mục rất dài những sản phẩm mà Cozy đã tung ra thị trường.

Không chỉ là một túi trà, Cozy mang cả hồn Việt đi khắp thế giới
Sau ngành du lịch thì ẩm thực chính là một phương thức hiệu quả để giới thiệu văn hóa đến với bạn bè quốc tế. Thành công của Cozy gắn liền với tự hào dân tộc khi sản phẩm chè và văn hóa uống trà của người Việt Nam được cả thế giới biết đến qua hương vị độc đáo chỉ có ở Cozy. Trong số đó, trà đào Cozy vừa “hợp thời”, vừa thân thiện lại hết sức gần gũi và giàu giá trị văn hóa dân tộc. Có thể nói trà đào Cozy như một “bản giao hưởng” kết hợp cả giá trị truyền thống lẫn tính trẻ trung năng động của thời đại. Người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ, sẽ cảm nhận được tinh hoa và nét đặc sắc trong văn hóa uống trà của dân tốc Việt Nam qua thói quen đậm chất thời thượng khi cùng nhau thưởng thức ly trà đào thơm dịu và mát lạnh.
Dẫu là ở đâu, thành thị hay thôn quê, quán xá ven đường hay cửa hiệu “sang chảnh”, bất kỳ đối tượng nào từ người trẻ đến người già, sinh viên, người lao động hay doanh nhân, một khi đã thưởng thức hương vị trà đào Cozy, họ đều cảm nhận được sự gắn kết với văn hóa Việt qua một loại thức uống rất đỗi quen thuộc. Trà Cozy nói chung và hương vị trà đào nói riêng đủ sức lan tỏa và gắn kết mọi người qua văn hòa uống trà Việt theo một cách rất riêng.

Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.